phụ kiện ngành gỗ thanh dung

Phụ kiện thanh dung chuyên nhận các sản xuất các loại mốc treo quần áo, gắn trong tủ quần áo, phòng làm việc với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, được làm với các chất liệu khác nhau

Mốc quần áo với kiểu dáng mới cập nhật liên tục

Nhu cầu mua tủ quần áo cho các gia đình trên thị trường rất nhiều vì thế, những phụ kiện ngành gỗ cũng được các cơ sở sản xuất ngành gỗ quan tâm. Chi phí hợp lý sẽ kết nối được với các cơ sở sản xuất ra mặt hàng tủ quần áo giá tốt lợi nhuận cao cho các cửa hàng.

Việc tìm kiếm và đặt số lượng các loại mốc quần áo, bánh xe, bản lề, tay nắm cửa tủ quần áo,tay nắm tròn, rây trượt, đèn led gắn trong tủ, ốc vít, đó là những vật liệu cần thiết để sản xuất ra chiếc tủ đựng quần áo cho khách hàng.

Để có được giá tốt chi phí tối ưu các cơ sở sản xuất phải liên tục tìm kiếm các cơ sở gia công chi phí ổn định kèm với chất lượng sản phẩm. 

Phụ kiện thanh dung là nơi bạn có thể cùng nhau hợp tác phát triển về lĩnh vực sản xuất tất cả các loại phụ kiện ngành gỗ với giá đảm bảo rẻ nhất thị trường ngành gỗ này.

Chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị sản xuất mốc treo quần áo cho khách hàng tham khảo như:

1. Mốc treo quần áo đôi

 

mốc treo quần áo đơn

mốc treo quần áo đơn giản

mốc treo quần áo cho khách hàng

Nhận gia công thiết kế mẫu mốc treo quần áo theo yêu cầu khách. với đơn hàng càng nhiều giá sẽ chắc chắn rẻ nhất thị trường.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều các loại mốc treo quần áo đơn đôi, đơn vị sản xuất nội thất trong và ngoài nước có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 0963733503 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng

Cơ sở sản xuất chúng tôi nằm trên 752, đường phú lợi, phú hòa, thành phố mới bình dương

Số điện thoại liên hệ: 0963 733 503

nhắn tin với thanh dung chat zalo thanh dung