phụ kiện ngành gỗ thanh dung

Phụ kiện thanh dung chuyên nhận sản xuất bản lề cửa gỗ, bản bề cửa phòng, bản lề cửa sổ, bản lề mẹ bồng con, bản lề cối, bản lề tự động với nhiều mẫu mã khác nhau khách hàng có thể tham khảo

Xét theo yếu tố chất liệu sản xuất. Bản lề cửa chia ra thành 2 nhóm bản lề inox và bản lề hợp kim.

Bản lề Inox: Bản lề inox có khả năng chống nước, chống rỉ vận hành trơn tru. Thường có 2 màu inox bóng và inox mờ, có 2 loại inox mà khách hàng nên biết. Tốt hơn cao cấp hơn là dòng inox sus304 còn kém hơn là dòng 201. Bản lề inox thường gặp ở các hệ bản lề mẹ con, bản lề lá.

Bản lề hợp kim: Bản lề với thành phần chủ yếu là sắt pha trộn với hợp kim chống oxi hoá bề mặt. Dòng bản lề này hiện thường gặp ở các dạng bản lề cối, bản lề lá thép. Điểm yếu của dòng bản lề này là dễ bị oxi hoá, rỉ sét sau thời gian sử dụng.

Xét theo chủng loại bản lề.

Bản lề mẹ con: Với thiết kế âm dương, bản lề mẹ con thường được sử dụng cho các dòng cửa gỗ công nghiệp với trọng lượng cánh <90kg. Thường được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp. Trục bản lề sử dụng thép độ cứng cao chống cong.

Bản lề mẹ con: có chiều mở linh hoạt nghĩa là quay theo chiều nào cũng mở được nên không cần xác định chiều mở trước . Bản lề mẹ con có độ dày tiêu chuẩn 2.5-3mm khi đóng cửa phía bản lề để lại khe hở tiêu chuẩn 3mm.

mẫu bản lề mẹ con phụ kiện thanh dung sản xuất

Bản lề lá: Là dòng bản lề thiết kế 2 mặt hình chữ nhật. Bản lề lá thường được sử dụng cho các dòng cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ veneer. Khi lắp phải soi âm phía khuôn cửa và phía cánh cửa mục đích để giảm khe hở giữa cánh và khuôn cửa.

các loại bản lề lá được phụ kiện thanh dung sản xuất

Bản lề lá khá phổ biến và được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam. Có rất nhiều chất liệu sản xuất dòng bản lề này như thép đúc, Inox 201, Inox 304 chính vì vậy nên giá thành và chất lượng cũng sẽ khác nhau.Bạn có nhu cầu cần báo giá về sản phẩm nào cửa bản lề lá có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi 0963 733 503

Ngày nay cửa gỗ tự nhiên sử dụng tương đối nhiều và thường dùng bản lề lá.Các bộ bản lề lá thường dùng cho các bộ cửa chính, cửa mặt tiền căn nhà. Nhờ ưu điểm tháo lắp dễ dàng chủ nhà dễ dàng tháo nhấc cánh khi có việc sử dụng cần không gian lớn hay tháo chuyển cửa đi sơn sửa lại cũng dễ dàng hơn.

Bản lề cối: Ngày nay không còn sử dụng nhiều nhưng những năm trước đây bản lề cối được sử dụng hầu hết cho các dòng cửa gỗ tự nhiên. Với ưu điểm chắc chắn, dòng bản lề này dễ dàng tháo rời cửa và lắp lại dễ dàng

Bản lề âm dương dạng 2 chiều: Có kiểu cách lắp đặt và sử dụng tương tự bản lề mẹ con, bản lề âm dương cũng không cần soi âm khuôn và cánh trong quá trình lắp. Thường được sản xuất bằng Inox và sử dụng cho các dòng cửa gỗ công nghiệp, laminate, Melamine, veneer…

Bản lề tự động: Là dòng bản lề hiện đại với kết cấu phức tạp hơn, dòng bản lề tự động luôn có xu hướng kéo đóng cửa một cách nhẹ nhàng, trợ lực đỡ khi cửa gần đóng để cửa đóng mở nhẹ nhàng hơn. Dòng bản lề này thường có chi phí khá cao nên ít được sử dụng phổ biến như các dòng khác.

bản lề cửa tự động được thanh dung sản xuất

 

Trên đây là một số dòng bản lề thường sử dụng nhất đối với hầu hết các dòng cửa gỗ trong và ngoài nhà hiện nay. Có rất nhiều nhà sản xuất thương hiệu cùng chất liệu khác nhau.

Việc một cánh cửa sử dụng có ổn định không, phụ thuộc vào bản lề. Nếu bản lề có trục mềm dễ cong thì rất dễ xệ cánh sau này. Bản lề hợp kim không phải inox sẽ dể bị han rỉ, oxi hoá. Thường thì với mỗi dòng cửa và vị trí khác nhau mà việc sử dụng các dòng bản lề khác nhau. Vậy nên để đảm bảo cửa sử dụng ổn định. Quý khách hàng nên nhờ đơn vị cung cấp tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, chất liệu và độ phù hợp.

Tùy vào số kg và kích thước bản lề của mình cũng khác nhau, Nên hiện nay phụ kiện thanh dung sản xuất rất nhiều mặt hàng về bản lề này khách hàng có thể liên hệ trực tiếp 0963733503 để được tư vấn rõ hơn về bản lề nhé.

Cơ sở sản xuất chúng tôi nằm trên 752, đường phú lợi, phú hòa, thành phố mới bình dương

Số điện thoại liên hệ: 0963 733 503

nhắn tin với thanh dung chat zalo thanh dung